Trúc Chỉ Việt Nam đã và đang tạo dựng lên một chỗ đứng vững chắc trong giới mỹ thuật nói chung và những người yêu thích thưởng hoạ nói riêng. Bằng cách tạo tác độc đáo, mới lạ, các nghệ phẩm Trúc Chỉ khởi nguồn từ mảnh đất cố đô đã truyền tải một cách chân thực nhất những ý nghĩa mà người hoạ sĩ gửi gắm khi đặt hết tâm ý và sức sáng tạo của mình vào nó. Trúc Chỉ Hà Nội xin giới thiệu với quý khách hàng những tuyệt tác Trúc Chỉ xu hướng đang được rất nhiều  gia chủ lựa chọn để trang hoàng cho không gian sống của mình thêm phần tinh tế, đẳng cấp. 

 

Tranh Trúc Chỉ Hoa Sen 

Khoác lên mình tấm áo đặc biệt được tác tạo từ nền chất liệu độc đáo, Tranh Trúc Chỉ Hoa Sen quả là danh bất hư truyền khi cùng lúc, có thể tái hiện lên vẻ đẹp của loài Sen thanh cao, hoàn mỹ lẫn nét tinh hoa về văn hoá ngàn đời của Việt Nam ta. 

 

 

Không chỉ được lòng giới thưởng hoạ với vẻ đẹp bề ngoài lung linh qua ánh sáng vàng huyền ảo, mà song song với đó, Tranh Trúc Chỉ Hoa Sen còn bung toả nguồn sinh khí thanh tịnh, xua đi mọi phiền muộn và thu hút nguồn năng lượng an lành cho không gian sống. 

Tranh Trúc Chỉ Mandala

Mandala là một vòng tròn được trang trí đẹp đẽ bằng các hình vẽ hình học và hình tượng Phật giáo. Khi nhìn vào họa tiết này thì người xem sẽ có cảm giác thư giãn, thoải mái và tâm trí phát triển như đang bước vào một không gian tôn nghiêm của tâm linh.

 

 

Tranh Trúc Chỉ Cửu ngư quần hội 

Không kém cạnh 2 linh vật chiêu tài trong phong thuỷ là Tỳ Hưu và Thiềm Thừ, Cá Chép cũng nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của gia chủ lúc chọn mua tranh nghệ thuật trang trí. Vì nó mang trong mình biểu tượng của sự may mắn, tấn tài đắc lộc, công thành danh toại. 

 

Tuyệt cảnh Cá Chép bơi ngược dòng chẳng còn mấy xa lạ, nhưng giới thưởng hoạ lại đặc biệt ấn tượng với cách sáng tạo độc nhất của các hoạ sĩ khi chiêm ngưỡng bức tranh Trúc Chỉ Cá Chép. Từng nét tạo tác tinh xảo, phản chiếu thông qua ánh sáng huyền ảo, đã lột tả một cách chân thực nhất vẻ kiên cường, dũng mãnh, sức mạnh vô ngàn của loài cá bé nhỏ chống chọi với biển khơi bao la. 

Tranh Trúc Chỉ Tứ Quý

Với sức hút đắt giá của cả 4 hình ảnh Tùng-Cúc-Trúc-Mai, bằng tài nghệ và khả năng sáng tạo vô biên của mình, các nghệ sĩ Trúc Chỉ đã trình làng bộ Tranh Trúc Chỉ Tứ Quý hiếm có, độc nhất trong giới hội hoạ và mỹ thuật của Việt Nam. Treo bộ tranh Tứ Quý không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà mà còn là cách kích tài lộc, rước vượng khí, duy trì may mắn cho gia chủ. Hơn nữa, nguồn năng lượng ẩn chứa tiềm tàng trong cả bốn hình ảnh quyền quý này còn thể hiện mong ước trường trọ, bình an và tạo ra khoảng không gian tĩnh lặng.

Mời quý khách hàng qua showroom số 09 – Dãy 16b1 – Làng Việt Kiều Châu Âu – Mộ Lao – Hà Đông – Hà Nội để thưởng lãm ạ.
Hotline & zalo: 0911.80.62.69

>> Xem Thêm Mẫu Tranh TẠI ĐÂY

 

 

Chat With Me on Zalo